Nước mắm Phú Quốc Hưng Thịnh hướng đến thị trường thế giới

24/06/2020 21:27

Công ty Hưng Thịnh Phú Quốc từng bước mở rộng và chinh phục thị trường Anh, Pháp, Mỹ, Nhật… bằng cách đảm bảo chất lượng và xây dựng chiến lược phù hợp.

Phú Quốc là một trong những cái nôi của nước mắm - loại gia vị thân quen với hàng triệu gia đình Việt Nam. Khi nhắc đến nước mắm Phú Quốc, không thể không nhắc đến thương hiệu Nước mắm Phú Quốc Hưng Thịnh, có tiếng tại đảo ngọc này.

Xuất phát điểm từ hộ kinh doanh với truyền thống hơn 50 năm trong nghề làm nước mắm, tháng 4/2000, Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh doanh Nước mắm Hưng Thịnh Phú Quốc ra đời, từng bước đưa tên tuổi và sản phẩm truyền thống của gia đình ra thị trường cả nước.

Đại diện thương hiệu cho biết, nước mắm Phú Quốc Hưng Thịnh được sản xuất theo công nghệ khép kín từ khâu đánh bắt cho đến đóng chai. Ban giám đốc công ty không chỉ muốn phát triển thương hiệu, uy tín đến người tiêu dùng toàn quốc, mà còn hướng đến thị trường xuất khẩu khắt khe hơn như Nhật Bản, châu Âu và Mỹ.

Công đoạn đóng gói xuất sản phẩm nước mắm Hưng Thịnh ra thị trường.

Công đoạn đóng gói xuất sản phẩm nước mắm Hưng Thịnh ra thị trường.

Để hiện thực mạnh mẽ định hướng này, ngoài những điều kiện đang có, cần thêm tư duy táo bạo với nhiều ý tưởng mới của thế hệ trẻ. Đây cũng là một trong những lý do tại sao vai trò phát triển thương hiệu của Hưng Thịnh từ cuối 2015 đến nay được trao trên vai bà Đặng Bảo Anh - Phó giám đốc công ty này.

Gia nhập công ty từ đầu năm 2013 với vị trí là nhân viên Phòng Kinh doanh - Tiếp thị, Bảo Anh đã học hỏi những giá trị cốt lõi của Hưng Thịnh và nhận thấy rằng công ty hoàn toàn có khả năng phát triển ra thị trường thế giới. Sau khi đảm nhiệm vai trò Trưởng phòng Marketing, Bảo Anh vạch ra rất nhiều chiến lược truyền thông để đẩy mạnh thương hiệu của gia đình.

Nữ doanh nhân trẻ tuổi Đặng Bảo Anh.

Nữ doanh nhân trẻ tuổi Đặng Bảo Anh - Phó giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh Nước Mắm Hưng Thịnh Phú Quốc.

Với nhiệt huyết và hoài bão của tuổi trẻ, thừa hưởng truyền thống kinh doanh lâu đời, Bảo Anh đã thể hiện được khả năng của mình khi phát triển thương hiệu nước mắm Phú Quốc Hưng Thịnh từng bước mở rộng và chinh phục thị trường Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Nga... Bên cạnh quản lý nguyên liệu đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm, xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với sự phát triển của công ty, việc cập nhật những xu hướng tiêu dùng của khách hàng trong nước và thế giới cũng là việc không kém phần quan trọng.

"Trong tương lai, tôi sẽ tham gia nhiều hội thảo về ngành nước chấm và có thể tham gia những khóa học về quản lý, phát triển thương hiệu. Tôi muốn đưa sản phẩm của gia đình lên một tầm cao mới", Bảo Anh chia sẻ.

Bà Bảo Anh (áo trắng) đang kiểm tra sản phẩm trước khi xuất ra thị trường.

Bà Bảo Anh (áo trắng) đang kiểm tra sản phẩm trước khi xuất ra thị trường.

Với số lượng gần 400 thùng gỗ, mỗi thùng dung lượng 10-15 tấn cá. Sau 12 tháng ủ trong thùng gỗ, khi được chắt lọc ra, Nước mắm Phú Quốc Hưng Thịnh cho ra đời nước mắm có độ đạm 20-40 độ. Trong quá trình chắt lọc, nồng độ muối, vi sinh, độ đạm luôn được kiểm tra gắt gao. "Chỉ khi đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, các sản phẩm mới đưa ra thị trường", Bảo Anh nói.

Thùng ủ tại Phú Quốc.

Thùng ủ nước mắm tại Phú Quốc.

Hiện, nước mắm Hưng Thịnh Phú Quốc là một trong những sản phẩm đã nhận nhiều sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng trên cả nước.

(Nguồn: Hưng Thịnh)

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu